Thứ Ba, 1 tháng 6, 2021

MỘT BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ TRỞ THÀNH HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH! 

"CƠ HỘI CHO TẤT CẢ SINH VIÊN TRƯỜNG, ĐỪNG BĂN KHOĂN NẾU BẠN ĐANG HỌC HOẶC ĐÃ TỐT NGHIỆP NGÀNH KHÁC, KHÔNG CÓ LIÊN QUAN ĐẾN NGHỀ HƯỚNG DẪN VIÊN"

Rất nhiều bạn trẻ yêu thích du lịch và có thể biến đam mê đó thành một công việc thông qua việc trở thành Hướng dẫn viên Du lịch. Ngoài mức thu nhập hấp dẫn, hướng dẫn viên du lịch (HDV DL) còn có cơ hội được đặt chân đến với những nơi nổi tiếng trong và ngoài nước, nghỉ ngơi ở các khách sạn sang trọng, không ngừng mở mang kiến thức về đất nước, con người và văn hoá các đất nước và vùng miền được đi qua. 

Với kiến thức xã hội sâu rộng, giỏi ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp tốt, người hướng dẫn viên luôn trở thành "tâm điểm" chú ý của mọi người khi ở bất cứ đâu. Vì vậy, đây là ngành nghề đang thu hút nhiều bạn trẻ đam mê du lịch, hứa hẹn trở thành nghề đầy tiềm năng trong tương lai. Sau khi tạm ngừng công việc, nhiều HDV có cơ hội đảm nhận vị trí như nhân viên kinh doanh, điều hành tour/ hướng dẫn viên, chuyên viên xây dựng sản phẩm trong các công ty du lịch. Sau đại dịch Covid, nền công nghiệp không khói chắc chắn sẽ được phục hồi với một sức bật đáng kinh ngạc và có nhu cầu thu hút nhân lực, đặc biệt là HDV DL. 


Vậy thì, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch cho mình để trang bị kiến thức và kỹ năng, cũng như một chứng chỉ nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch để chuẩn bị cho tương lai phía trước? Hãy đăng ký ngay Khoá Bồi dưỡng nghiệp vụ Hướng dẫn viên Du lịch Nội địa hoặc Quốc tế tại Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh – cơ sở đào tạo có đủ năng lực và được Tổng cục Du lịch ủy quyền cấp chứng chỉ. Thời gian học linh hoạt, học phí mềm, lại được học với các giảng viên kinh nghiệm hiện đang công tác tại các công ty du lịch có uy tín và tại Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Tp.Hồ Chí Minh, ngoài ra bạn còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn nếu là sinh viên hoặc cựu sinh viên của Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh.

 Khóa đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ Hướng dẫn du lịch nội địa/quốc tế trong 3 tháng là con đường ngắn nhất giúp bạn thực hiện ước mơ trở thành HDV DL chuyên nghiệp. ​ Chứng chỉ nghiệp vụ HDV sẽ là điều kiện giúp bạn được cấp thẻ hành nghề HDV DL. Mùa dịch này chúng ta sẽ học online để đảm bảo an toàn sức khoẻ bạn nhé, hãy cùng nhau lên kế hoạch chinh phục kiến thức để có được một nghề nghiệp thật “hot” sau khi tống tiễn Cô Vy nha. 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC:

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 15/06/2021
 Địa điểm nhận hồ sơ: Viện đào tạo và Hợp tác Quốc tế, Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh_736 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh 
Dự kiến khai giảng: tháng 7/2021. 
Học phí: Lớp Hướng dẫn viên nội địa: 3.000.000 đồng/học viên (đã bao gồm lệ phí thi và cấp chứng chỉ) 
Lớp Hướng dẫn viên quốc tế: 3.500.000 đồng/học viên (đã bao gồm lệ phí thi và cấp chứng chỉ) 
Ưu đãi giảm 1.000.000 đồng/khoá học, cho sinh viên trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh (đã tốt nghiệp hoặc đang theo học các ngành) 
Liên hệ: Điện thoại: 0984705304 Cô Huyền – 0919443899 Cô Hồng Khanh - 0933785737 Cô Lan Chi
Hoặc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên trường để được tư vấn, hỗ trợ.

1 nhận xét:

  1. How to get to Borgata in Atlantic City by Bus or Train from
    The cheapest way 천안 출장마사지 to get to 논산 출장마사지 Borgata costs 충주 출장안마 only $1, and the 대구광역 출장안마 quickest way takes just 15 mins. 공주 출장샵

    Trả lờiXóa

GIẢM ĐẾN 15% VÀ BẢO HÀNH ĐẾN 3 NĂM LAPTOP DÀNH CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG TP.HCM Từ nay đến - 31/12, FPT Shop dành tặng ưu đãi đặc biệ...